TRI ÂN CÁC ANH HÙNG, GIA ĐÌNH THƯƠNG BINH LIỆT SỸ NHÂN DỊP KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ 27/7/1947 - 27/7/2023

Hợp Tác Xã Nấm Tam Đảo đã tổ chức dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại nghĩa trang liệt sỹ huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai vào sáng ngày 27/7/ 2023. 
Trưởng đoàn là ông Nguyễn Quốc Huy. CTHĐQT - Giám Đốc Hợp Tác Xã Nấm Tam Đảo. và các thành viên HTX. Đi cùng đoàn là lãnh đạo phòng LĐTB và Xã Hội, phòng NN&PTNT, Trung Tâm DV Nông Nghiệp huyện Bảo Yên. Đoàn đã tổ chức lễ viếng dâng hương , vòng hoa tại đài tưởng niệm và thắp hương tại các phần mộ của các anh hùng liệt sỹ.
9h cùng ngày Hợp Tác Xã đã phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND cùng các đoàn thể xã Việt Tiến mời đại diện 21 hộ là gia đình chính sách, người có công và 64 hộ nghèo trong xã đến hội nghị tri ân nhân ngày thương binh liệt sỹ tại hội trường UBND xã. 
Tại hội nghị giám đốc HTX Nấm Tam Đảo, ông Nguyễn Quốc Huy đã phát biểu bày tỏ lòng biết ơn đến các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời tặng các gia đình những phần quà  ý nghĩa chăm sóc sức khỏe là sản phẩm của HTX. Tại đây các hộ nghèo cũng được quan tâm động viên sâu sắc. Với quyết tâm phối hợp với cấp Ủy, chính quyền xã giúp đỡ người dân phát triển kinh tế giảm khó khăn trong cuộc sống. Giám đốc HTX đã chia sẻ cách làm giàu cho người dân bằng việc đưa cây dâu tằm trở lại. HTX Nấm Tam Đảo chịu trách nhiệm hỗ trợ khoa học kỹ thuật, giống và vật tư trồng dâu nuôi tằm. Cam kết thu mua bao tiêu sản phẩm kén tằm với giá cao để người dân ổn định thu nhập.
Kết thúc hội nghị lãnh đạo đảng ủy ông Hoàng Đức Công bí thư đảng ủy, chủ tịch HĐND xã đã phát biểu tri ân các gia đình và cảm ơn HTX Nấm Tam Đảo đã quan tâm đến người dân trong xã, đặc biệt là các gia đình chính sách, người có công. Đồng thời thể hiện sự quyết tâm đồng hành phối cùng HTX và người dân khôi phục nghề trồng dâu nuôi tằm trên toàn xã.
Vào lúc 15h tại UBND xã Kim Sơn hội nghị được bắt đầu. Đại diện phía xã Kim Sơn có ông Nguyễn Văn Dũng, Bí thư đảng ủy, chủ tịch HĐND và các lãnh đạo UBND cùng các ban, ngành đoàn thể và 56 đại diện các gia đình chính sách, người có công, các thương bệnh binh và 14 hộ dân cùng các trưởng thôn
Phía HTX có ông Nguyễn Quốc Huy CTHĐ QT, Giám Đốc. 
Phía huyện Bảo Yên có đại diện Trung tâm DV Nông nghiệp và phóng viên đài phát thanh truyền hình.
Ông nguyễn Quốc Huy phát biểu tri ân với các gia đình chính sách, người có công tại hội nghị những tình cảm sau sắc và tặng quà cho các gia đình nhân ngày thương binh liệt sỹ. 
Tại hội nghị để thể hiện sự biết ơn đối với các anh hùng dân tộc trên đại bàn xã Kim Sơn. Ông Nguyễn Quốc Huy nhấn mạnh sự quyết tâm chung sức chung lòng giúp đơn người dân làm giàu từ nghề trồng dâu nuôi tằm với các chính sách hỗ tốt nhất cho người dân nơi đây.
Cùng ngày HTX Nấm Tam Đảo đã gửi tới các gia đình thương binh liệt sỹ, người có công tại 2 thị trấn. TT  Hợp Châu và TT Tam Đảo của huyện Tam Đảo 95 phần quà để động viên tinh thần thể hiện sự biết ơn đối với các gia đình nhân ngày thương binh liệt sỹ.